Dịch vụ

Chính sách & Quy định chung

Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty HAHUCO luôn hoàn thiện các chính sách dành cho khách hàng với những cam kết sau:

  • Luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới, công nghệ cao, tiên tiến và hiệu quả từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
  • Chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu, luôn đứng về phía khách hàng để thấu hiểu
  • Đi kèm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất là những dịch vụ hoàn hảo trước và sau bán hàng

QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

Nghĩa vụ của người bán:

  • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ sản phẩm cho người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho người bán.
  • Hỗ trợ người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc người mua thanh toán cho người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

Nghĩa vụ của người mua:

  • Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do người bán quy định.
  • Thanh toán cho người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho người bán liên quan tới các giao dịch khi người bán có yêu cầu.


QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH

  • Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.
  • Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.


QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn là 3 đến 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Tags