Tin tức

Ngành công nghiệp phụ trợ trong thời kỳ hội nhập

Ngành công nghiệp phụ trợ là gì?

Chúng ta thường nghe khái niệm " Gia công phụ trợ " quen quen nhưng không phải ai cũng hiển rõ về thuật ngữ đó. Bản chất của nó chính là sự hợp tác của các doanh nghiệp với nhau cùng sản xuất một hay vài chi tiết trong tổng thể một sản phẩm. Nói nghe có vẻ trìu tượng và khó hiểu nhưng thực tế như này. Ví dụ như hãng Apple đưa ra thị trường một sản phẩm điện thoại thông minh, họ sẽ không sản xuất tất cả các chi tiết trong đó mà sẽ chuyển cho nhiều công ty khác cùng sản xuất. Mỗi một công ty sản xuất một vài chi tiết ( gọi là công ty phụ trợ ). Sau đó bên Apple sẽ chỉ làm công đoạn cuối là lắp ráp và kiểm định lại toàn bộ các chi tiết đó trước khi tung ra thị trường sản phẩm. 

Vậy chúng tôi ở đâu trong chuỗi sản phẩm đó? Chúng tôi chính là các công ty sản xuất phụ trợ cho các doanh nghiệp hay tập đoàn trong cũng như ngoài nước. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư có kỹ thuật cao, nhà xưởng rộng rãi và máy móc hiện đại. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các doanh nghiệp FDI chúng tôi tự tin sẽ là đối tác tốt cho khách hàng.

Các ngành sản xuất phụ trợ mà HAHUCO đang làm

Công ty HAHUCO sản xuất trong lĩnh vựa gia công kim loại tấm trên hệ thống máy hiện đại của hãng Trumbf - Đức. Với đẳng cấp của hệ thống máy móc của Đức, chúng tôi tự tin sẽ làm được các chi tiết phụ trợ dù là khó nhất của các loại máy móc, chi tiết điện tử, gia công... mà các bạn cần.

  1. Máy cắt Laser Trumbf sự vượt trội của công nghệ 4.0:
  • Độ sắc nét cao, các vết cắt mịn và chính xác 
  • Tốc độ cắt nhanh nên đảm bảo được tiến độ khách yêu cầu 
  • Gia công theo yêu cầu của khách hàng 
  • Cắt được nhiều loại vật liệu khác nhau như: Thép, inox, nhôm, đồng...

  1. Máy đột C.N.C Trumbf đẳng cấp tới từ nền cơ khí tốt nhất thế giới:
  • Tốc độ đột nhanh nhất hiện nay so với các đối thủ 
  • Khả năng cắt ngay trên bàn thao tác giúp sản phẩm có độ chính xác cực cao
  • Đột bao hình với chất lượng sản phẩm không thể tốt hơn

  1. Máy chấn ( gấp ) trumbf - thách thức mọi giới hạn:
  • Khe hở giữa chày và cối chấn lớn nên gấp được rất nhiều chi tiết khó mà máy khác bó tay
  • Hệ điều hành thân thiện với người dùng và dễ dàng vận hành chỉ trong 1 nốt nhạc 
  • Có tích hợp nhiều tính năng cáo cấp giúp chúng ta độc quyền trong nhiều chi tiết thiết kế mà khách hàng chỉ bị trả chi phí thấp

Những doanh nghiệp nào cần tìm tới chúng tôi để hợp tác

  1. Doanh nghiệp vốn nước ngoài FDI:

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Họ có ưu điểm vốn tốt, chuyên nghiệp nhưng thiếu các đơn vị có sự hợp tác lâu dài và chất lượng tại Việt Nam. Chính vì thế khi chúng tôi tiếp cận các đơn vị này họ thường rất ủng hộ và tạo được thiện chí hợp tác tốt.

  1. Doanh nghiệp cổ phần, tư nhân có năng lực sản xuất của Việt Nam 

Đây là nhóm doanh nghiệp hạt nhân trong nền kinh tế tư nhân hiện nay của nước ta. Họ thực sự là những doanh nghiệp có tư duy tốt, có nhiệt huyết và muốn khẳng định doanh nghiệp. Nhưng vốn không phải là yếu tố mạnh của họ. Hiểu được điều đó nên chúng tôi luôn tạo các điều kiện hợp tác và kênh thanh toán tốt nhất. Giúp hai bên hợp tác phát triển và cùng góp chút công sức đưa nền kinh tế nước nhà phát triển.

  1. Doanh nghiệp thương mại

Có nhiều công ty họ làm thương mại tốt, đội ngũ kinh doanh giỏi nhưng họ không có xưởng sản xuất nên chúng tôi giúp họ tạo ra một dòng sản phẩm cho riêng họ. Giúp họ đẩy mạnh thương hiệu và là doanh nghiệp rất tiềm năng giúp các sản phẩm của Việt Nam bay cao, bay xa.

Với sự trân thành hợp tác cùng phát triển, chúng tôi rất mong được là cầu nối giúp khách hàng có thêm nhiều đơn hàng trong tương lai.

Mọi chi tiết hợp tác khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

Công ty TNHH Xây lắp - dịch vụ và thương mại Hải Hưng

Địa chỉ: Lô 45 khu đấu giá A1, A2, A3 tổ 7 Cự Khối, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0986 123 128 - 0902 112296 

wed: www.giacongkimloai.com.vn 

Email: giacongkimloai304@gmail.com