Tin tức

Những điều cần biết về máy cắt cnc laser

Máy cắt cnc laser là thiết bị gia công kim loại hiện đại nhất hiện nay, nhiều đơn vị có nhu cầu mua máy cắt cnc nhập khẩu từ nước ngoài, với chất lượng tốt, giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ những thông tin về công nghệ cắt laser, quý khách quan tâm đến những sản phẩm có mẫu mã thiết kế đa dạng hãy tìm hiểu những thông tin trong bài viết này nhé.

Những đặc tính của chùm tia laser

Sử dụng tia laser để gia công cơ khí có nhiều đặc tính, chùm tia laser có năng lượng cao làm nóng chảy hoặc bay hơi bề mặt vật liệu. Tùy vào từng loại laser có ưu điểm riêng, làm việc trên mọi bề mặt vật liệu khác nhau. Những loại laser thông dụng được sử dụng phổ biến hiện nay đó là CO2 và các tinh thể laser sợi đây là những loại laser có độ bền và tiết kiệm được chi phí tối đa. Phù hợp với nhu cầu gia công kim loại, phi kim.

Những điều cần biết về máy cắt cnc laser

Máy cắt kim loại bằng tia laser, phần lớn máy cắt cnc trên thị trường hiện nay đều sử dụng phương pháp gia công cơ khí cnc.

Nguyên lý hoạt động của tia laser là có năng lượng cao tập trung lên bề mặt chi tiét nhờ hệ thống thấu kính. Chùm tia laser này làm đốt nóng vật liệu tạo ra một vùng vật liệu nóng chảy cục bộ, có đường kính nhỏ.

Vật liệu gia công thừa bị đẩy ra do một dòng khí có áp lực cao, đồng trục với chùm tia laser. Có nhiều loại vật liệu quá trình cắt được diễn ra nhanh chóng. Hệ thống hoạt động tự động tạo ra nhiều mẫu thiết kế khác nhau.

Những lợi ích khi sử dụng máy cắt cnc laser

Máy cắt cnc laser là một trong những thiết bị gia công được trên mọi bề mặt vật liệu. Máy cắt kim loại bằng laser đòi hỏi phải có năng lượng cao truyền vào vùng cắt nhanh hơn lượng nhiệt truyền ra ngoài. Với dòng khí hỗ trợ đẩy kim loại nóng chảy ra khỏi vùng cắt.

Thép là vật liệu dễ cắt khi sử dụng công nghệ laser, hàm lượng hợp kim trong thép tăng cao trở nên khó cắt hơn. Với thép dụng cụ có hàm lượng cao thì tốc độ cắt chậm.

Nhôm là vật liệu được sử dụng tia laser để gia công với lượng nhiệt truyền vào chi tiết lớn và nhanh. Nếu điều chỉnh tiêu cự chùm tia laser không đúng chùm tia bị phản xạ trở lại hệ thống phun gây ra hư hỏng các bộ phận khác.

Đồng là một trong những nguyên chất khó gia công hơn so với nhôm, cách hoạt động cũng tương tự như nhôm, các hợp kim có được độ cứng cao, có khả năng chịu nhiệt bà chống ăn mòn tốt, sử dụng công nghệ laser để cắt một cách dễ dàng. Bạn hãy chú ý đến bề mặt cắt khi sử dụng công nghệ laser.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này khách hàng biết rõ hơn khi sử dụng công nghệ cắt cnc laser. Trong xã hội phát triển như hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại ngày càng tăng cao, bạn đã xác định được cho mình dòng máy nào tốt nhất để đầu tư.

Mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ với công ty Hahuco, chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động trên thị trường nhiều năm, với nhiều năm kinh nghiệm công ty cam kết mang đến sự hài lòng đến cho khách hàng. Công ty chuyên thiết kế, chế tạo, gia công cnc kim loại tấm, chế tạo tủ bảng điện, thang máng cáo, gia công cơ khí chính xác, chế tạo sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng… Chúc quý khách lựa chọn cho mình sản phẩm dịch vụ ưng ý nhất.

Lý do bạn nên chọn gia công cắt laser tại HAHUCO:
 

  • Đảm bảo các chi tiết được gia công chính xác bằng các trang thiết bị hiện đại.
  • HAHUCO nhận cắt laser thép, cắt laser inox,.. theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn.
  • Gia công được các chi tiết khó, có độ phức tạp cao mà vẫn đảm bảo độ chính xác.
  • Với nhiều loại máy cắt laser lớn nhỏ khác nhau HAHUCO có thể gia công được nhiều sản phẩm như: inox, thép, kim loại tấm,...và nhiều sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm khi đến tay khách hàng đảm bảo độ đồng nhất, không lỗi, hỏng.
  • Đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Khi gia công với số lượng lớn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi vượt trội.

Công ty TNHH xây lắp – dịch vụ và thương mại Hải Hưng là đơn vị chuyên gia công kim loại tấm, sản xuất, cung cấp trực tiếp giá kệ, kệ siêu thịphụ kiện siêu thị. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất phân phối thang cáp – máng cáptủ điện hạ thếtrung thế… sử dụng trong những công trình điện theo yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng:

Gia công nhanh – chất lượng tốt nhất – giá thành cạnh tranh

HAHUCO đại lý phân phối giá kệ, kệ siêu thị, phụ kiện siêu thị, Tủ điện hạ thế, thang cápmáng cáp chính hãng tại Hà Nội và khắp các tỉnh miền Bắc. Cam kết bán giá rẻ nhất Hà Nội. Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ : 

Công ty TNHH Xây lắp – dịch vụ và thương mại Hải Hưng

Địa chỉ:  Lô 45 , Khu đấu giá A1 , A2 , A3 Tổ 7 Phường Cự Khối , Long Biên , Hà Nội.

Hotline: 0934 123 128 – 0986 123 128

Email: haihung@hahuco.com.vn

Website: http://giacongkimloai.com.vn