Tin tức

Những loại máy cắt nào được đánh giá cao về chất lượng?

Máy cắt laser là gì? Có những loại máy cắt nào trên thị trường hiện nay? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng máy cắt để gia công kim loại. Hiện nay công nghệ cắt laser đang ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng cho nhiều ngành nghề khác nhau. Bạn muốn biết thêm thông tin về công nghệ laser cũng như những thắc mắc của khách hàng hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu công nghệ cắt laser trên thị trường hiện nay

Cắt laser là một trong những công nghệ sử dụng chùm tia laser để cắt các vật liệu theo mong muốn của khách hàng. Công nghệ laser cắt được cả vật liệu kim loại đến phi kim, đây là công nghệ tiên tiến nhất, có độ chính xác cao, thực hiện nhanh chóng, được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy cắt laser có thành phần cấu tạo và tính năng khác nhau. Khả năng gia công của mỗi loại máy cắt và chi phí khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn cho mình phương pháp cắt laser kim loại tấm phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao nhất.

Những loại máy cắt nào được đánh giá cao về chất lượng?

Máy cắt laser CO2: đây là loại máy cắt sử dụng nguồn laser bằng khí gas. Loại máy này được sử dụng phổ biến hiện nay.

Máy cắt laser Fiber: Là loại máy lấy nguồn laser từ sợi quang học, chùm tia laser được khuếch đại trong sợi thủy tinh, cung cấp năng lượng bằng điot bơm. Sử dụng máy cắt laser có tốc độ cắt cực cao, tốc độ nhanh hơn so với nhiều phương pháp khác. Máy laser Fiber được sử dụng trên các vật liệu kim loại, cắt được những kim loại có độ dày khấc nhau.

Máy cắt laser tinh thể: Đây là phương pháp cắt laser ở trạng thái rắn, sử dụng phương pháp này có thể gia công được trên mọi bề mặt vật liệu, từ kim loại đến phi kim, có công suất lớn.

Trên đây là những loại máy cắt kim loại được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp gia công phù hợp nhất, tìm hiểu và lựa chọn cho mình đơn vị uy tín để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty gia công kim loại uy tín chất lượng hiện nay

Hiện nay có nhiều công ty gia công cơ khí, đặc biệt trên các thành phố lớn như Hà Nội nhu cầu sử dụng các sản phẩm gia công cơ khí ngày càng tăng cao. Công ty Hahuco là một trong những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên thiết kế, chế tạo, gia công cnc kim loại tấm, thang máng cáp, tất cả mọi sản phẩm gia công đều chính xác đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với sự am hiểu về các máy móc thiết bị gia công cơ khí chúng tôi giúp bạn lựa chọn được từng loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, giúp quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất.

Những loại máy cắt nào được đánh giá cao về chất lượng?

Công ty Hahuco cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng cần được tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi công ty Hahuco. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này giúp khách hàng biết được công nghệ gia công cơ khí tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng cần được tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với công ty Hahuco, với nhiều năm kinh nghiệm công ty cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúc quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất.

Lý do bạn nên chọn gia công cắt laser tại HAHUCO:
 

  • Đảm bảo các chi tiết được gia công chính xác bằng các trang thiết bị hiện đại.
  • HAHUCO nhận cắt laser thép, cắt laser inox,.. theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn.
  • Gia công được các chi tiết khó, có độ phức tạp cao mà vẫn đảm bảo độ chính xác.
  • Với nhiều loại máy cắt laser lớn nhỏ khác nhau HAHUCO có thể gia công được nhiều sản phẩm như: inox, thép, kim loại tấm,...và nhiều sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm khi đến tay khách hàng đảm bảo độ đồng nhất, không lỗi, hỏng.
  • Đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Khi gia công với số lượng lớn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi vượt trội.

Công ty TNHH xây lắp – dịch vụ và thương mại Hải Hưng là đơn vị chuyên gia công kim loại tấm, sản xuất, cung cấp trực tiếp giá kệ, kệ siêu thịphụ kiện siêu thị. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất phân phối thang cáp – máng cáptủ điện hạ thếtrung thế… sử dụng trong những công trình điện theo yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng:

Gia công nhanh – chất lượng tốt nhất – giá thành cạnh tranh

HAHUCO đại lý phân phối giá kệ, kệ siêu thị, phụ kiện siêu thị, Tủ điện hạ thế, thang cápmáng cáp chính hãng tại Hà Nội và khắp các tỉnh miền Bắc. Cam kết bán giá rẻ nhất Hà Nội. Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ : 

Công ty TNHH Xây lắp – dịch vụ và thương mại Hải Hưng

Địa chỉ:  Lô 45 , Khu đấu giá A1 , A2 , A3 Tổ 7 Phường Cự Khối , Long Biên , Hà Nội.

Hotline: 0934 123 128 – 0986 123 128

Email: haihung@hahuco.com.vn

Website: http://giacongkimloai.com.vn

Tags