Tin tức

Những ưu điểm khi sử dụng phương pháp gia công cnc

Gia công cnc kim loại hiện nay đang được sử dụng phổ biến, với nhiều phương pháp gia công kim loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng . Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ những kiến thức cơ bản về phương pháp gia công cnc. Khách hàng quan tâm đến phương pháp gia công cơ khí hiện đại cnc hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết này nhé.

Ưu điểm của phương pháp gia công cnc

Gia công cnc là phương pháp đang được nhiều khách hàng quan tâm, được điều khiển trên máy tính, gia công các vật liệu bằng kim loại. So với phương pháp gia công thủ công, công nghệ cnc laser có nhiều ưu điểm vượt trội, các sản phẩm chất lượng hay không, không chỉ phụ thuộc vào máy móc thiết bị mà cả tay nghề của người gia công. Mọi hoạt động được cài đặt trên máy tính và người dùng điều khiển tại đây và theo dõi hoạt động của máy.

Những ưu điểm khi sử dụng phương pháp gia công cnc

Gia công cơ khí cnc có độ chính xác cao, Đây là phương pháp gia công có độ chính xác cao hơn nhiều so với những phương pháp khác. Tốc độ cắt cao, những vật liệu cắt hiện đại khác như kim loại có độ cứng cao đều được thực hiện dễ dàng.

Gia công cnc không mất nhiều thời gian, đây là ưu điểm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Những phương pháp gia công được nhiều đơn vị lựa chọn

Hiện nay có những phương pháp gia công cnc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là: gia công không phôi, gia công cắt gọt, gia công bằng tia Laser.

Phương pháp gia công cơ khí không phôi bao gồm: đúc, rèn, dập, cán, kéo… đây được gọi là phương pháp gia công đột dập, gia công áp lực. Sản phẩm chees tạo bằng phương pháp gia công này được gọi là phôi. Tạo ra nhiều sản phẩm có hình dạng khác nhau, để sử dụng được phải qua phương pháp gia công cơ khí cắt gọt.

Gia công cơ khí cnc cắt gọt bao gồm: mài, khoan, phay… phương pháp này còn gọi là gia công nguội, gia công cơ khí cắt gọt. Các thao tác khi gia công bằng phương pháp cnc là phương pháp gia công cơ khí cắt gọt. Có nhiều đơn vị sử dụng phương pháp này cho biết gia công đến khi được hình dạng như mong muốn thì kết thúc một chu trình.

Những ưu điểm khi sử dụng phương pháp gia công cnc

Gia công bằng tia Laser: Đây là phương pháp gia công được nhiều người lựa chọn, gia công laser là quá trình xử lý nhiệt từ tia laser làm nóng chảy vật liệu. Máy cắt tia laser hoạt động theo chế độ xung.

Phương pháp gia công bằng Plasma: Phương pháp này sử dụng nhiệt độ cao làm nóng chảy ở vị trí cần cắt để gia công kim loại, sau đó dùng áp lực của dòng khí để đẩy kim loại thừa ra khỏi vị trí đó.

Ngoài những phương pháp trên còn nhiều phương pháp khác như: gia công bằng tia lửa điện, gia công bằng sóng siêu âm…

Qua bài viết này quý khách đã biết được những phương pháp gia công cơ khí được sử dụng nhiều nhất và có được kiến thức về gia công cơ khí. Bạn có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị gia công uy tín hãy đến với công ty Hahuco là một trong những đơn vị hoạt động trên thị trường nhiều năm nay có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Quý khách có nhu cầu thiết kế, chế tạo, gia công cnc kim loại tấm, chế tạo tủ bảng điện, thang máng cáp, gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu của khách hàng… Công ty Hahuco đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Chúc quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty TNHH xây lắp – dịch vụ và thương mại Hải Hưng là đơn vị chuyên gia công kim loại tấm, sản xuất, cung cấp trực tiếp giá kệ, kệ siêu thịphụ kiện siêu thị. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất phân phối thang cáp – máng cáptủ điện hạ thếtrung thế… sử dụng trong những công trình điện theo yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng:

Gia công nhanh – chất lượng tốt nhất – giá thành cạnh tranh

HAHUCO đại lý phân phối giá kệ, kệ siêu thị, phụ kiện siêu thị, Tủ điện hạ thế, thang cápmáng cáp chính hãng tại Hà Nội và khắp các tỉnh miền Bắc. Cam kết bán giá rẻ nhất Hà Nội. Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ : 

Công ty TNHH Xây lắp – dịch vụ và thương mại Hải Hưng

Địa chỉ:  Lô 45 , Khu đấu giá A1 , A2 , A3 Tổ 7 Phường Cự Khối , Long Biên , Hà Nội.

Hotline: 0934 123 128 – 0986 123 128

Email: haihung@hahuco.com.vn

Website: http://giacongkimloai.com.vn